Thông tư liên tịch số 09/2013/TTLT-BGDĐT-BTC-BNV ngày 11-03-2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ tài chính - Bộ nội vụ về việc hướng dẫn thực hiện chi hỗ trợ ăn trưa cho trẻ em mẫu giáo và chính sách đối với giáo viên mầm non theo quy định tại Quyết định số 60/2011/QĐ -TTG ngày 26-10-2011 của Thủ tướng Chính phủ quy định một số chính sách phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2011-2015; Thông tư liên tịch số 07/2013/TTLT-BGDĐT-BNV-BTC ngày 08-03-2013 của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo – Bộ Nội Vụ - Bộ Tài Chính Về việc hướng dẫn thực hiện chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với nhà giáo trong các cơ sở giáo dục công lập;
Nghị định số 17/2013/NĐ-CP ngày 19-02-2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14-12-2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang;… Để giúp các cơ quan, đơn vị, cá nhân kịp thời nắm bắt được những quy định mới về chế độ tiền lương, chế độ trợ cấp, phụ cấp, đào tạo, bồi dưỡng; chế độ bảo hiểm xã hội và những vấn đề về lao động, quyền và nghĩa vụ trong lao động;….
Nhà xuất bản Lao động xuất bản cuốn sách:
“CHẾ ĐỘ TIỀN LƯƠNG MỚI
CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT VỀ TRỢ CẤP, PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG”
Nội dung cuốn sách gồm có các phần sau: Phần thứ nhất. Tra cứu các tình huống về phương thức sử dụng, quyền và nghĩa vụ trong lao động (Theo Bộ luật lao động 2013);
Phần thứ hai. Những quy định mới nhất về chế độ tiền lương, nâng lương, xếp lương, mức lương tối thiểu dành cho cán bộ, công chức và người lao động;
Phần thứ ba. Hướng dẫn thực hiện các chế độ, chính sách mới nhất về trợ cấp, phụ cấp, hỗ trợ lao động;
Phần thứ tư. Chế độ mới về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm that nghiệp và điều chỉnh tiền lương, tiền công, đã đóng bảo hiểm xã hội;
Phần thứ năm. Chế độ đào tạo, bồi dưỡng, thi tuyển, xét tuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm đối với cán bộ, công chức, viên chức;
Phần thứ sáu. Danh mục nghề, công việc năng nhọc, nguy hiểm và hướng dẫn khai báo, điều tra, giải quyết các vụ tai nạn lao động.
No comments:
Post a Comment